ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

 

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

เครียดกันอยู่ใช่มั้ยคะ สำหรับคนที่ตกงาน ทำอย่างไรดีถึงจะมีงานทำ

เครดิตภาพจาก Pixabay

พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็มีผลกระทบจากโควิด ทำให้ไม่มีงานทำโดยปริยาย จากเมื่อก่อนพี่จวนจ้า(Juan Ja)สอนเขียนแบบจิวเวลรี่อยู่ที่บ้าน และรับงานเขียนแบบจิวเวลรี่ พอโควิดมางานทุกอย่างก็ไม่มีเลย

เลยทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)หันมาทำงานออนไลน์ เนื่องจากพี่จวนจ้า(Juan Ja)เปิดเพจเฟซบุ๊คมาตั้งแต่ตอนทำงานออฟฟิศแล้วคือเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เลยไม่ใช่เรื่องยากที่จะสานต่อ มาเริ่มกันเลยคะว่าเราจะหางานทำยามตกงานจากโลกออนไลน์ได้ยังไง

1. เปิดเพจในเฟซบุ๊คสร้างรายได้ อย่างพี่จวนจ้า(Juan Ja)ใหม่ ๆ เปิดเพจสร้างรายได้จากเพจสุขภาพ ลดความอ้วน เพิ่มน้ำหนัก หลัง ๆ มีคนทักว่าทำภาพออกมาได้สวย จึงทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)สอนแต่งภาพออนไลน์ด้วยคะ นอกจากนั้นคนยังทักอีกว่าทำเพจยังไง ก็ทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)เปิดสอนการทำเพจด้วยคะ

สอนแต่งภาพ


จัดโปรแกรมลดน้ำหนัก เพิ่มน้ำหนัก

2. ทำยูทูบ การทำยูทูบต้องมีคนติดตาม 1,000 คน เวลารับชม 4,000 ชั่วโมง เราก็สร้างรายได้ขึ้นมาแล้วคะ นี่คือยูทูบจากช่องพี่จวนจ้า(Juan Ja) ฝากกดติดตามด้วยนะคะ คลิกที่นี่

นอกจานี้มีคนมาถามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ทำยูทูบยังไงทำให้พี่จวนจ้าเปิดสอนเพจทำยูทูบและตัดต่อวิดีโอด้วยคะ



คอร์สสอนทำยูทูบ

3. เขียน Blockdit เป็นแอปโซเชียลฝีมือคนไทย เป็นสื่อที่ให้คนรักการเขียนและการอ่านได้มีพื้นที่สร้างสรรค์และเสพงานคอนเท้นต์คุณภาพ สำหรับคนที่มี 3 ดาว ดาวที่ 4 จึงจะสามารถเปิดปุ่ม “การหารายได้” คะ




4. เขียน Blogger การเขียนบล็อกเพื่อสร้างรายได้ด้วยวิธีต่าง ๆ  เราสามารถประยุกต์มาใช้ได้ในสไตล์เราคะ บล็อกนั้นมีหลายวิธีที่จะหารายได้เข้ามา เราสามารถที่จะนำเอามาประยุกต์ให้เป็นเรา และให้เหมาะสมกับการตลาดคะ


เครดิตภาพจาก Pixabay


สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆทุกคน ได้งานที่ชอบและชอบทำนะคะ พบกันกับบทความหน้าค่ะ


Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇




ความคิดเห็น

  1. ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ

    ตอบลบ
  2. เบิกเนตร ขอบคุณบทความดี ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ช่ายค่ะ มีเงินเข้าทุกช่องทาง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

ความฝันที่ไม่อาจฝัน