Wanky เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่5

Wanky เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 5 

7.00 น. ได้เวลาตื่นแล้ว วันนี้ตื่นสายอีกวัน ตื่นมาก็ขยับร่างกายเดินหน้าบ้าน 20 นาที แล้วก็อาบน้ำชงกาแฟดำดื่ม เริ่มนั่งเขียนบทความ วันนี้ฝนไม่ตกบรรยากาศก็จะเงียบ ๆ หน่อย ได้ feeling ไปอีก

Cr.Pixabay

8.30 น. เสียงทัก good morning ก็ดังขึ้นมา พร้อมกับมาจุ๊บพี่จวนจ้า 1 ที ได้เวลาชงกาแฟให้คุณเดวิดดื่มแล้วละซิ จากนั้นนางก็หาซีเรียลกินเอง เช้าสะดวกสบายอย่างตรงไม่ต้องทำกับข้าว นาน ๆ ถึงลุกมาทำกับข้าวที

จากนั้นพี่จวนจ้า(Juan Ja)เดินไปบ้านแม่ แม่บอกให้พาไปฉีดวัคซีนโควิด19 หน่อย ก็เลยพาแม่ไปช่วง 10.30 น. ถึงรพ. 11.00 น. พี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ชวนแม่กินข้าวก่อนไปฉีดวัคซีน เราพากันเดินไปที่โรงอาหารของ รพ. เดินตรงไปเจ้าประจำก็คือร้านอาหารปักษ์ใต้รสชาติจัดจ้านนั่นเอง เจ้านี้ทำกับข้าวอร่อยทุกอย่าง ถ้าพี่จวนจ้า(Juan Ja)มา รพ.ไม่พลาดที่จะกินข้าวที่ร้านนี้


จากนั้นเราก็เดินไปยังจุดบริการฉีดวัคซีน วันนี้คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ เรารอกันไม่นานก็ได้เข้าไปฉีดแล้ว ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ในวันนี้ รอดูพรุ่งนี้จะมีผลข้างเคียงมั้ย

Cr.Pixabay

หลังจากนั้นเราก็กลับบ้านกัน เปิดเพลงฟังก่อนกลับบ้านได้ยินคำว่า wanky เอ๊ะไม่เคยได้ยินเลยหันไปถามคุณเดวิด ลืมบอกไปวันนี้คุณเดวิดขับรถมาให้เรา คุณเดวิดบอกว่าเป็นคำ slang สแลงแปลว่าคำเฉพาะกลุ่ม หมายถึง stupid หรือ silly แปลว่า โง่หรือเซ่อนั่นเอง คำสแลงนี่มันทำให้เรามึนเหมือนกันนะเนี่ย ปกติภาษาอังกฤษก็ไม่ค่อยจะแข็งแรงอยู่แล้ว 

ถ้าเราจะเรียนภาษาอังกฤษ เราฟังเพลงแล้วลองแปลเนื้อเพลงก็ได้นะ ทำให้จำได้ดีทีเดียวเลย กลับมาถึงบ้านก็เกือบบ่ายสามแล้วค่ะ พี่จวนจ้า(Juan Ja)ไม่รอช้ายังมีบทความที่เขียนยังไม่เสร็จรออยู่ เปิดคอมพิวเตอร์นั่งเขียนบทความไปได้หน่อย มีลูกพี่ลูกน้องเดินมาหา ให้วาดรูปในไอแพดให้ดูหน่อย พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็บอกว่ายังศึกษาแอพวาดรูปอยู่เลย ก็เลยวาดแบบคร่าว ๆ ให้ดูเท่าที่ทำได้


18.30 น. ได้เวลาเขียนบทความต่อ พร้อมทั้งดูเฟสของตัวเองด้วย ปรากฏมีโฆษณาในเฟซเรื่องการสอนวาดภาพใน Procreate ก็เลยลองทักเข้าไปดูว่าสอนแบบไหน เพราะพี่จวนจ้า
(Juan Ja)ต้องการเรียนแบบสามารถถามได้เวลาไม่เข้าใจ ไม่ใช่เรียนโดยการดูคลิปสอนอย่างเดียว ปรากฏว่าคอร์สเรียนตอบโจทย์พี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ก็ลงทะเบียนเรียน 2,690 บาท 


คืนนี้ 2 ทุ่มมีเรียนกับ อ.ลักษณ์เรื่องเขียนบทความ เรียนสนุกอีกตามเคย เรียนเหมือนไม่เรียนสนุกมาก
เรียนเสร็จก็ปาไปสี่ทุ่มก็ได้เวลานอนพอดี ฝันดีนะคะทุกคน good night 

"บันทึกความทรงจำในวันดี ๆ" 22 กันยายน 2564

ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านเรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 5 ของพี่จวนจ้า(Juan Ja)นะคะ 

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

ความฝันที่ไม่อาจฝัน