วันลงสี เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 7

วันลงสี เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 7 

วันนี้ตื่นมาตี 4 ช่วงนี้ทำไมตื่นเช้าจัง งงตัวเอง สงสัยจะอายุเยอะแล้ว เคยได้ยินเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันบอกนอนไม่หลับ ส่วนพี่จวนจ้านอนหลับดี แต่ดันตื่นเช้านี่ซิ 

ตื่นมาไม่รู้จะทำอะไร ก็จัดการลงสีภาพที่วาดไว้เมื่อคืนละกัน นั่งลงสีไปลงสีมาปรากฏว่าแบตเตอรี่ของ iPad จะหมด ตอนนั้นเป็นเวลาหกโมงเช้า anyway ในเมื่อทำอะไรไม่ได้ ก็เสียบชาร์ทแบตเตอรี่ iPad แล้วเข้าไปนอนต่อ เอางานที่ลงสีไม่เสร็จก่อนไปนอนอีกรอบมาให้ดูก่อนค่ะ
ภาพวาดพี่จวนจ้าเองค่ะ

หลังจากไปนอนรอบสอง ตื่นมาอีกทีก็แปดโมงเช้า อืมสดชื่น เสียงฝนพรำ ๆ บรรยากาศช่างดีจริง คุณเดวิดก็ตื่นไล่ ๆ กันมา พร้อมกับคำทักทายทุกเช้า good morning

iPad ชาร์เต็มแล้วก็มานั่งลงสีให้เสร็จ วาดรูปใช้เวาลาลงสีไม่นานค่ะ แต่ลงสีนี่ซินานมาก คุณเดวิดเดินมาดูพี่จวนจ้าลงสี นางบอกว่า  so cute น่ารักมาก thank you จ๊ะที่รักตอบกลับนางไป กว่าจะลงสีเสร็จก็บ่าย 15.50 น. นั่นแหละ มาดูงานเสร็จกันค่ะ
ภาพวาดพี่จวนจ้าเองค่ะ

หลังจากนั้นก็เข้าเรียนเขียนบทความกับ อ.ลักษณ์ต่อ วันนี้แชร์ไอเดียวิธีการเขียน ควรเขียนยังไงให้ได้มาซึ่งรายได้ มีน้อง ๆ ในห้องเรียนมาแชร์ไอเดียให้ฟัง พี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ไอเดียเยอะมากในวันนี้ ได้เอามาเขียนบทความคือดีงาม พี่จวนจ้าเอาบรรยากาศในห้องเรียนมาฝากค่ะ



หลังจากเรียนเสร็จ Honey come out the front of the house and exercise with me พี่จวนจ้า(Juan Ja)ชวนคุณเดวิดเดินออกกำลังกายหน้าบ้าน yes I will คุณเดวิดก็ตอบตกลง พากันเดินออกกำลังกาย 20 นาที ก็อาบน้ำกินข้าว พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็มานั่งเขียนบทความต่อไป

หลังจากเขียนบทความเสร็จ ก็ได้เวลามาอ่านบทความของเพื่อนค่ะ พร้อมทั้งตอบคอมเม้นท์ของเพื่อน ๆ ใน BD วันนี้บทความของพี่จวนจ้า(Juan Ja)ใน BD ได้ดาวด้วยดีใจมากค่ะ ได้ดาวเท่ากับเราได้รายได้ค่ะเพื่อน ๆ

"บันทึกความทรงจำในวันดี ๆ" 24 กันยายน 2564

ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านเรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 7 ของพี่จวนจ้า(Juan Ja)นะคะ 

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

เธอจะทำได้เหรอ?