Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

 

Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

ตื่นมาเช้านี้ฝนตกปรอย ๆ แต่ด้วยความอยากไปซื้อปากกาตัดเส้นและกระดาษวาดเขียน Drawing paper

 พี่จวนจ้า(Juan Ja)เลยขี่มอเตอร์ไซค์ไปซื้อ ปรากฏว่าปากกาตัดเส้นแบบที่พี่จวนจ้า(Juan Ja)ไม่มี และกระดาษวาดเขียนไม่มีขนาดที่พี่จวนจ้า(Juan Ja)ต้องการ ก็เลยขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านคืน กลับถึงบ้านก็เปียกทั้งตัวค่ะ นี่ขนาดฝนปรอย ๆ นะเนี่ย

พี่จวนจ้า(Juan Ja)เลยชวนคุณเดวิดไปซื้อในตัวจังหวัด ได้ของตามที่ต้องการหมดค่ะ แถมได้กระดานวาดรูปมาด้วยค่ะ 

หลังจากกลับมาถึงบ้าน พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็มานั่งเขียนบทความของเมื่อวานที่ค้างไว้ วันนี้ต้องเขียนให้เสร็จ นั่งเขียนได้สักพัก ป้อมลูกสาวอาก็เดินมาบอกเรื่องไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 ในวันจันทร์นี้ และก็นั่งจิบกาแฟคุยกันสัพเพเหระ

 นั่งคุยไปคุยมา ก็คุยเรื่องเขียนบทความพี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็เลยลองเปิด Blog ของพี่จวนจ้า(Juan Ja)ดูว่าผ่าน Google Adsense มั้ย พี่จวนจ้า(Juan Ja)กดดูเท่านั้นแหละถึงกับกระโดดกรี๊ด วิ่งไปบอกคุณเดวิดว่า I past Google Adsense already yes yes ฉันผ่าน Google Adsense แล้วนะ เยส เยส ดีใจมากถึงกับกระโดดกอดคุณเดวิดเลยทีเดียว  

Cr.Pexels

ป้อมอยู่ในเหตุการณ์ด้วยถึงกับแสดงความยินดีด้วย จากนั้นป้อมก็กลับบ้านป้อมไป

 พี่จวนจ้า(Juan Ja)รีบทักน้องเปิ้ลที่โทรมาให้คำปรึกษาพี่จวนจ้า(Juan Ja)ว่าทำยังไงให้ผ่านกฏของ Google Adsense และได้โพสต์ขอบคุณอาจารย์ลักษณ์และน้องเปิ้ลที่ทำให้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ผ่านกฏของ Google Adsense มาได้ บันทึกในวันนี้ถึงได้สำคัญมากสำหรับพี่จวนจ้า(Juan Ja) จากนั้นเพื่อความมั่นใจลองเช็ค gmail ของพี่จวนจ้า(Juan Ja)ดู ปรากฏว่าพี่จวนจ้า(Juan Ja)ผ่านกฏมาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว คือวันที่ 16 ต.ค. นั่นเอง ขอกรี๊ดอีกที กรี๊ดดดดดดด

ตกกลางคืนของวันนี้  พี่จวน(Juan Ja)รู้สึกปวดหัว มันเป็นสัญญาณเตือนว่าประจำเดือนจะมา พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็รีบอาบน้ำกินยาเข้านอน คุณเดวิดถึงกับทัก Why do you sleep so early? ทำไมนอนไวจัง พี่จวนจ้า(Juan Ja)บอกกับนางไปว่า I have a headache little bit ฉันปวดหัวนิดหน่อย I want to go to bed and lay down ฉันอยากไปนอน วันนี้พี่จวนจ้า(Juan Ja)ขอนอนเอาแรงก่อนนะคะ 

   "บันทึกความทรงจำในวันดี ๆ “ 17 ตุลาคม 2564

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇

 

ความคิดเห็น

  1. ยินดีด้วยค่ะพี่จวน

    ตอบลบ
  2. ยินดีด้วยค่ะพี่จวนแล้วมาแชร์ประสบการณ์ด้วยนะคะว่าทำอย่างไร💞

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

เธอจะทำได้เหรอ?