เมื่อฉันอยากหุ่นดี ตอนที่1 ความอึดอัด

 เมื่อฉันอยากหุ่นดี ตอนที่1 ความอึดอัด

ช่วงนี้พี่จวนจ้า(Juan Ja)รู้สึกไม่สบายตัวเอาเสียเลย จากเสื้อผ้าที่เคยใส่สบายกลายเป็นบางตัวใส่ไม่ได้แล้ว บางตัวใส่คับจนน่าเกลียด จนต้องหยิบเสื้อผ้าที่เป็นกางเกงเอวยางยืด หรือเสื้อผ้าที่เมื่อก่อนใส่หลวม ๆ มาใส่ ที่สำคัญมันรู้สึกอึดอัดมาก 

เวลาพี่จวนจ้า(Juan Ja)กินก็กินแบบเต็มที่ กินจนรู้สึกว่าอิ่มมากถึงจะเลิกกิน เมื่อกินเสร็จก็รู้สึกอึดอัดไม่สบายตัวเอาเสียเลย แต่เวลากินมันรู้สึกเอร็ดอร่อยมาก กินไม่หยุด โดยเฉพาะขนมปัง โดนัท ทั้ง ๆ ที่รู้ว่ากินของพวกนี้มันทำให้อ้วน แต่เราหุ่นกำลังดีกินนิดกินหน่อยไม่เป็นไรหรอกน่า แต่ไม่เคยจะหยุดกินซะที มี 1 ชิ้น ก็ต้องมีชิ้นที่ 2 ชิ้นที่ 3 ตามมา

ภาพถ่ายโดย cottonbro จาก Pexels

มาวันนี้แต่งตัวมองกระจกถึงกับตกใจ กินตามใจปากมา 3 เดือน รูปร่างของฉันเป็นแบบนี้แล้วเหรอ ใส่อะไรก็ไม่สวยเอาเสียเลย ลองชั่งน้ำหนักดูซิตอนนี้หนักเท่าไหร่แล้ว โอ้ยตกใจกับน้ำหนักตัวเองมาก จาก 54 กิโลกรัม พุ่งทะยานสู่ 62.85 กิโลกรัม



นี่เกิดจากพฤติกรรมการกินล้วน ๆ โอ้ยพี่จวนจ้า(Juan Ja)อยากจะบ้าตาย พุงก็ใหญ่ ตูดก็ออก หน้าก็บวม อึดอัดก็อึดอัด ไม่ได้การซะแล้วพี่จวนจ้าจะต้องปฏิวัติตัวเองใหม่ พรุ่งนี้ต้องจัดระเบียบตัวเองใหม่ซะแล้ว จะปล่อยให้เป็นแบบนี้มีหวังอาจจะถึง 80 กิโลก็เป็นได้ ฉายาแม่ชมเจ้าแม่แห่งการแต่งตัวคงไม่ได้เป็นอีกแน่นอน

มาลุ้นไปกับพี่จวนจ้า(Juan Ja)ว่า พี่จวนจ้า(Juan Ja)จะทำได้กันมั้ยค่ะ

"บันทึกปฎิบัติการลดหุ่น “ 14 พฤจิกายน 2564

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ
Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇



ความคิดเห็น

  1. เป็นหวัดจึงผอมอัตโนมัติจ้า

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอแบบผอมแบบแข็งแรงดีกว่าค่ะพี่เปิ้ล^^

      ลบ
  2. แวะมาให้กำลังใจคุณจวนทำได้ค่ะ

    ตอบลบ
  3. ทำได้แน่นอนค่าา เป็นกำลังใจให้ค่ะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

ความฝันที่ไม่อาจฝัน