วาดรูปแบบตีตาราง เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 22

 วาดรูปแบบตีตาราง เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 22

วันนี้ตื่นเช้ามารู้สึกเพลียนิดหน่อยเดือนนี้ทั้งเดือนสุขภาพไม่ค่อยสู้ดีเลย แต่ใจก็อยากจะไปเรียนวาดรูปกับอ.เอ้ ตื่นมาก็จัดการเดินออกกำลังกายหน้าบ้านซ่อมแซมร่างกายซะหน่อย จากนั้นก็ดื่มกาแฟดำ และอาบน้ำรอเวลาไปเรียนวาดรูปกับอ.เอ้ในตัวจังหวัด

เมื่อถึงเวลาไปเรียนโดยมีคุณเดวิดขับรถไปส่ง ระหว่างทางพากันแวะซื้อข้าวในเซเว่นกินกัน ที่แวะซื้อข้าวเซเว่นกินเพราะใกล้ถึงเวลาเรียนแล้ว ก็เลยต้องพึ่งพาอาหารจากเซเว่นนี่แหละค่ะ

เมื่อไปถึงสตูดิโอของอ.เอ้ อ.เอ้ได้ถามว่าวันนี้อยากวาดรูปอะไร ก็ได้เอารูปลูกสาวกับหลานสาวของคุณเดวิดให้ อ.เอ้ดู อ.เอ้บอกว่าวันนี้เราจะเรียนวาดรูปแบบตีตาราง พี่จวนจ้า(Juan Ja)คิดในใจวันนี้คงวาดได้ง่าย ๆ แน่ ๆ เลย เพราะพี่จวนจ้า(Juan Ja)เคยวาดรูปแม่พี่จวนจ้า(Juan Ja)แบบตีตารางช่วงพี่จวนจ้า(Juan Ja)เรียนอยู่ชั้นม.2 มาดูนางแบบที่พี่จวนจ้า(Juan Ja)วาดกันค่ะ


เมื่อลงมือวาดรูปแบบตีตาราง ก็รู้สึกสนุกและสเกลก็ได้ใกล้เคียงมาก วาดตามไม่ได้ยากมาก ตอนแรเงา อ.เอ้ได้ให้ใช้ดินสอ EE เป็นครั้งแรก ก่อนจะแรเงาพี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็คิดว่าเอ๊ะจะแรเงายังไง เพราะอ.เอ้บอกให้แรเงาเสร็จอ.เอ้ก็เดินไปดูน้อง ๆ หลาน ๆ นักเรียนคนอื่นด้วย พี่จวนจ้า(Juan Ja)ตัดสินใจเริ่มต้นแรเงาหมวกของลูกสาวคุณเดวิดก่อน เมื่อแรเงาหมวกเสร็จ อ.เอ้ก็เดินมาดูบอกว่าแรเงาได้ถูกต้องแล้ว และแนะนำให้ลงเงาให้เยอะกว่านี้อีกนิด ส่วนแรเงาใบหน้า อ.เอ้แนะนำให้ใช้พู่กันจีน และพู่กันเบอร์ขนาดกลาง (พี่จวนจ้า(Juan Ja)จำไม่ได้ว่าเบอร์อะไร) มาแรเงา ตั้งแต่วาดรูปในกระดาษพี่จวนจ้า(Juan Ja)รู้สึกชอบรูปที่วาดในวันนี้มาก ดูพัฒนาการการวาดรูปของตัวเองเองพัฒนาขึ้นเยอะเลย ซึ่งพี่จวนจ้า(Juan Ja)เพิ่งลงเรียนวาดรูปกับ อ.เอ้ มาวาดวันนี้เป็นวันที่ 3 รูปนี้พี่จวนจ้า(Juan Ja)รู้สึกชอบมาก มาดูรูปวาดกันค่ะ


พี่จวนจ้า(Juan Ja)ใช้เวลาวาดรูปนี้ 4 ชั่วโมง คุณเดวิดนอนรอบนรถถึงกับถามว่าทำไมช้าจัง แหมป๋าตอนวาดไม่ได้ใช้เวลานาน ใช้เวลานานตอนแรเงานี่แหละป๋า พี่จวนจ้า(Juan Ja)ชอบเรียกคุณเดวิดว่าป๋าค่ะเรียกง่ายดี คุณเดวิดถามว่าป๋าแปลว่าอะไร พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็บอกว่า daddy นางถึงกับร้องลั่น บอกว่านางไม่ใช่พ่อนะเป็นสามี I'm not your father I am your husband เลยต้องบอกนางว่าเรียกป๋าอะน่ารักให้เรียกเถอะ พี่จวนจ้า(Juan Ja)นอกเรื่องมาไกลแล้วมาเข้าเรื่องกันค่ะ หลังจากคุณเดวิดบ่นว่าช้า พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็เอารูปวาดให้ดูนางถึงกับร้อง wow you are very clever to do the drawing like that ว้าว คุณเก่งมากที่วาดรูปแบบนั้นได้ แหมชมซะเขินเลยป๋า

จากนั้นเราก็ขับรถกลับบ้านกัน นี่เป็นเสาร์สุดท้ายที่คุณเดวิดจะขับรถส่งไปเรียนวาดรูป เพราะวันที่ 2 ต้องเดินทางไปออสเตรเลียแล้ว คิดแล้วก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงนางเมื่อถึงเวลาจากกัน 

เมื่อถึงบ้านคุณเดวิดก็ได้ถามว่าวันเสาร์หน้าจะไปเรียนยังไง How are you going to get there to study next Saturday? พี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็ได้ตอบนางไปว่า I going on the van to go to my drawing studio by myself. นั่งรถตู้ไปเรียนเองจ๊ะ นางบอกว่าใส่หน้ากากอนามัย 2 ชั้นนะ Wear 2 layers of masks. คุณเดวิดเป็นห่วงพี่จวนจ้า(Juan Ja)กลัวติดโควิท19 นั่นเอง ก็ได้รับปากนางไปว่า ok 

วันนี้พี่จวนจ้า(Juan Ja)นอนเร็วเช่นเคย ร่างกายต้องการพักผ่อน Good night ค่ะทุกคน

  "บันทึกความทรงจำในวันดี ๆ “ 30 ตุลาคม 2564

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇


ความคิดเห็น

  1. ดีงามมากค่ะ วาดสวยมาก

    ตอบลบ
  2. หุย ป๋าชมแบบนี้ต้องยิ้มแบบมีความสุขแบบบรรยายไม้ได้ใช่ไหมคะพี่จวนจ๋า

    ตอบลบ

  3. เก่งจังเลยค่ะ อยากหัดวาดบ้าง

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

เธอจะทำได้เหรอ?