เมื่อฉันอยากหุ่นดี ตอนที่ 5 ป่วย

 

เมื่อฉันอยากหุ่นดี ตอนที่ 5 ป่วย

วันนี้ตื่นมาแบบสดชื่น พร้อมอากาศที่เย็นลง ห่างหายจากการเขียนบทความไปเกือบเดือนเลยทีเดียว เนื่องจากพี่จวนจ้า(Juan Ja)เวลาเป็นประจำเดือน จะมีอาการอ่อนเพลียและปวดหัว ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นอกจากนอนทั้งวันทั้งคืน 

Cr.Pixabay

หลังจากอาการปวดหัวทุเลา ถึงเวลาที่หมอนัดตรวจตับพอดี เมื่อพี่จวนจ้า(Juan Ja)ไปตรวจปรากฏว่าค่าตับรุนแรงเพิ่มขึ้น ทำให้ต้องปรับตัวปรับอาหารปรับยาพอสมควร

เมื่อหายป่วยอย่างแรกที่อยากกินนั่นก็คือโดนัท ใช่แล้วค่ะอ่านไม่ผิดอยากกินโดนัทมาก

Cr.Pixabay

พี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ให้ลูกชายไปซื้อโดนัทมาให้กิน อืมกินไป 3 ชิ้น แล้วนี่จะหุ่นดีเมื่อไหร่ละนี่ 

ตอนนี้รู้อย่างเดียวคือทำให้ร่างกายแข็งแรงก่อน กินครบ 3 มื้อ แถมตอนนี้อยากกินโดนัทอีก เอานะให้ร่างกายดีขึ้นแล้วค่อยเริ่มลดน้ำหนักกันใหม่

ไหนลองชั่งน้ำหนักดูตอนนี้ซิว่าหนักเท่าไหร่แล้ว มีความรู้สึกผิดเมื่อกินโดนัทไป 3 ชิ้น เมื่อชั่งน้ำหนักดูปรากฏว่าน้ำหนักขึ้นมากิโลกว่า ๆ จากน้ำหนัก 62.85 กิโลกรัม มาตอนนี้น้ำหนักอยู่ที่ 63.45 กิโลกรัม โอ้!!! บระเจ้า!!! น้ำหนักขึ้นมา คงต้องใช้ตัวช่วยแล้วซินะ จะปล่อยให้เป็นแบบนี้ คงต้องอ้วนถาวรเป็นแน่
 


คิดได้ดังนั้นพี่จวนจ้า(Juan Ja)ก็เริ่มสั่งโปรตีนผงมากินแล้วละ เคยลดน้ำหนักลงได้เพราะโปรตีนผงนี่แหละ มาเที่ยวนี้ก็กลับมากินเหมือนเดิม ก็หวังว่าเที่ยวนี้จะเป็นการลดน้ำหนักของพี่จวนจ้า(Juan Ja)ครั้งสุดท้ายนะ ขอแค่น้ำหนัก 55 กิโลกรัมกลับมาเหมือนเดิมก็ดีใจแล้วละ

มาดูไปพร้อมกันว่าพี่จวนจ้า(Juan Ja)จะลดน้ำหนักได้มั้ย 

"บันทึกปฎิบัติการลดหุ่น" 15 ธันวาคม 2564

แล้วพบกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ที่ 👇👇👇



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

ความฝันที่ไม่อาจฝัน