กว่าจะเป็นผู้หญิงสายฝอ ตอนที่ 9 เจอตัวจริง

 กว่าจะเป็นผู้หญิงสายฝอ ตอนที่ 9 เจอตัวจริง

เชื่อมั้ยว่าพี่จวนจ้า(Juan Ja)ใช้เวลาคุยแชทกับฝรั่ง ใช้เวลา 5 ปีทีเดียว และไม่ได้คุยแค่คนเดียวนะคะ ถ้าคนไหนที่ไม่ใช่อย่าไปฝืนใจคบค่ะ เรามีสิทธิ์เลือกว่าเราชอบคนแบบไหนมาเป็นคู่ชีวิต ไม่ใช่เป็นผู้ถูกเลือกค่ะ ชีวิตเราถึงจะมีความสุข


Cr.Pixabay

เข้าปีที่ 5 ก็ได้เจอผู้ชายชาวออสเตรเลีย พี่จวนจ้า(Juan Ja)เข้าไปดูโปรไฟล์เป็นผู้ชายรูปร่างอ้วนน่ารัก เลยลองเข้าไปทักทาย ในใจคิดว่าผู้ชายคนนี้ฉันจะเทรนให้หุ่นดีเลยทีเดียว 


รูปคุณเดวิด

พี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้เข้าไปแนะนำตัวว่า พี่จวนจ้า(Juan Ja)เป็นโค้ชลดน้ำหนัก และเขียนแบบจิวเวลรี่ ลืมบอกว่าชายคนนี้ชื่อ คุณเดวิด คุณเดวิดดูสนใจมากกับการลดน้ำหนักเพื่อให้ได้มาเพื่อสุขภาพของนางด้วย นางอ้วน 130 กิโลกรัม ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะลดน้ำหนักได้ง่าย

จากนั้นพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้เทรนเรื่องอาหารการกินและการออกกำลังกายให้คุณเดวิด คุยอัพเดทเรื่องลดน้ำหนักกันทุกวัน ว่าตอนเช้ากินอะไร เที่ยงกินอะไร เย็นกินอะไร และมีมื้อย่อยด้วยมั้ย ดื่มน้ำวันละกี่ลิตร เป็นต้น

จากที่เราพูดคุยกันทุกวัน ก่อเกิดความผูกพัน หลังจากคุยกันได้ 5 เดือน คุณเดวิดก็บินมาหาในวันคริสมาสอีฟ ช่วงนั้นพี่จวนจ้า(Juan Ja)อายุ 41 ปีพอดี 

วันที่คุณเดวิดบินมาหา พี่จวนจ้า(Juan Ja)ตื่นเต้นมากเลยค่ะว่าตัวจริงจะตรงปกมั้ย เมื่อครั้งแรกที่เจอกัน คุณเดวิดใส่เชิ้ตสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว รูปร่างไม่ได้สูงใหญ่เหมือนอย่างพี่จวนจ้า(Juan Ja)กังวล แต่คุณเดวิดยังอวบ ๆ อยู่

ครั้งแรกที่ทักทายและพูดคุยกัน โอ้แม่เจ้า!! ฟังสำเนียงออสซี่ไม่ค่อยออกเลยค่ะ ปกติพี่จวนจ้า(Juan Ja)คุยภาษาอังกฤษกับคนอินเดียและเพื่อนร่วมงานเท่านั้น นั่งแท็กซี่ไปด้วยกัน ก็ได้แต่พูดว่า yes อย่างเดียว

จนคุณเดวิดบอกว่าถ้าไม่เข้าใจอะไร ให้คุยกันให้เคลียร์ ถามจนกว่าจะเข้าใจ ไม่ต้องกลัวนางจะรำคาญ 

เมื่อต้องเจอกันบ่อยขึ้น จากสำเนียงที่ฟังไม่ค่อยออกก็เริ่มชิน กลายเป็นคุยกันสนุกมากขึ้น ผ่อนคลายมากขึ้น 

คุณเดวิดมาหาพี่จวนจ้า(Juan Ja)เที่ยวนี้ ส่วนใหญ่พี่จวนจ้า(Juan Ja)พานางเดินมากกว่านั่งรถเที่ยว พาเดินเป็นกิโล นางก็ชอบ ได้เดินออกกำลังกายไปด้วย

มีอยู่วันหนึ่งคุณเดวิดบอกว่าจะพาไปซื้อทอง พี่จวนจ้า(Juan Ja)ตอบปฏิเสธไปด้วยความที่พี่จวนจ้า(Juan Ja)ไม่ค่อยชอบใส่เครื่องประดับด้วย ได้บอกคุณเดวิดไปว่าไม่เอาหรอก นางถามทำไมละ พี่จวนจ้า(Juan Ja)ตอบไปว่ากลัวเงินนางหมด คุณเดวิดถึงกับร้องไห้เลย พี่จวนจ้า(Juan Ja)ถึงกับตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น คุณเดวิดพูดว่าขอบคุณที่ไม่หลอกเขา เขามาเขาวัดใจอยู่ว่าจะเจอพวกต้มตุ๋นหลอกลวงหรือเปล่า มาเจอพี่จวนจ้า(Juan Ja)ถึงกับร้องไห้ดีใจ

เป็นอันตกลงว่าเป็นแฟนกันวันนั้นเลย ส่วนเรื่องการดูแลเรื่องลดน้ำหนักของคุณเดวิดก็ยังดำเนินต่อไป มาดูหุ่นคุณเดวิดจากก่อนลดน้ำหนักและหลังลดน้ำหนักกันค่ะ


สามีพี่จวนจ้าผอมแล้วหล่อเลย

มาเจอพี่จวนจ้า(Juan Ja)ได้ 3 อาทิตย์คุณเดวิดก็บินกลับออสเตรเลีย แล้วเราค่อยมาดูกันต่อไปค่ะว่าจะเจออะไรกันบ้าง

แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ

Juan Ja feel so good 


Writer

Juan Ja 


พื่อน ๆ สามารถติดตามพี่จวนจ้าได้ที่ 👇👇👇


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตกงานแต่ยังหางานทำได้ในโลกออนไลน์

Google Adsense เรื่องเล่าเมียฝรั่งตอนที่ 20

ความฝันที่ไม่อาจฝัน